Chung sức xây dựng phong trào nông thôn mới trên địa bàn xã.

Thứ tư - 27/12/2023 03:52
Với tinh thần xây dựng NTM không có điểm kết thúc, thời gian qua, hệ thống chính trị các cấp và đông đảo người dân đã nỗ lực thi đua hoàn thành các tiêu chí NTM kiểu mẫu, góp phần sớm đưa Lộc Hà nói chung, xã Phù Lưu nói riêng hoàn thành đề án xây dựng huyện NTM năm 2023
b 12
b 12
Với tinh thần xây dựng NTM không có điểm kết thúc, thời gian qua, hệ thống chính trị các cấp và đông đảo người dân đã nỗ lực thi đua hoàn thành các tiêu chí NTM kiểu mẫu, góp phần sớm đưa Lộc Hà nói chung, xã Phù Lưu nói riêng hoàn thành Đề án xây dựng huyện NTM năm 2023. Trong thời gian qua Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã đã tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo và sự vô cuộc của cả hệ thống chính trị, trong đó lấy người dân làm là chủ thể.
b 1

Trên tinh thần chung tay xây dựng nông thôn mới thời gia qua tất cả các thôn đều đồng loạt ra quân hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng NTM. Toàn xã đã huy động 1650 ngày công, 48 ca máy
b3

; tập trung sẻ phát hành lang giao thông, đổ cấp phối 2,22 km đường ngõ thôn; đổ bê tông 1.2 km đường trục thôn, 426m rãnh thoát nước, đắp 2,2 km lề đường; giải phóng 700 km hành lang đường ngõ xóm, thảm nhựa đường trục thôn 830m
b2

Ông Phan Văn Thắm - Bí thư Đảng ủy xã, trưởng BCĐ cho hay: “Chúng tôi xác định, để xây dựng NTM thì phải khơi dậy được tinh thần thi đua trong Nhân dân. Giai đoạn đầu, cả hệ thống chính trị cùng phát huy sức mạnh tổng hợp; tuyên truyền để mọi người dân xác định việc xây dựng NTM là trách nhiệm của mỗi cá nhân; Nhân dân phải là chủ thể và tham gia một cách tích cực, tự giác thì mới hiệu quả và bền vững. Khi người dân vào cuộc thì khó sẽ thành dễ. Chúng tôi tăng tốc nâng cấp các tiêu chí với mục tiêu là nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống người dân.
b11
Bắt tay vào công cuộc xây dựng NTM với điểm xuất phát thấp từ những ăm đầu, đến nay cuối năm 2023 xã Phù Lưu đã đạt được những kết quả rỏ nét các tiêu chí của xã có tính bền vững cao, tạo tiền đề cho việc tiến lên xây dựng xã NTM nâng cao ngay sau khi đạt chuẩn.
b 6
Theo đánh giá của Văn phòng Điều phối NTM huyện Lộc Hà, nếu tiếp tục duy trì được tiến độ này thì đến cuối năm, xã Phù Lưu sẽ cơ bản hoàn thành các tiêu chí đặc biệt là hoàn thành các tiêu chí xây dựng khu dân cử nông thôn mới kiểu mẫu thôn Bắc Sơn.
b 7
Trên tinh thần tập trung cao chp phong trào nông thôn mới. sự nổ lực phấn đấu của cả hệ thông chính trị, trong đó người dân là chủ thể nhưng kết quả đạt được là đòn bẩy, tạo động lực cho những năm tiếp theo đặc biệt phong trào năm 2024.
                                                                                                                              Tin từ: Ban văn hóa.

Tác giả: Kien Le Viet

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây